top of page

เช็กให้แน่! เทียบอาการ COVID-19 vs. ไข้หวัด

ใกล้จะหมดปี 2020 ไปด้วยดี หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่รุนแรงในช่วงต้น-กลางปี จนเหมือนทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง การท่องเที่ยวไทยเริ่มฟื้นฟู แต่แล้วไวรัสตัวร้ายนี้ก็กลับมาระบาดอีกครั้ง จากกรณีที่มีข่าวกลุ่มผู้ติดเชื้อลักลอบข้ามพรมแดนไทย-เมียนมาร์ ในจังหวัดเชียงราย ทำให้เกิดความวิตกกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดอีกครั้ง เห็นได้จากข่าวการยกเลิกห้องพักที่จังหวัดเชียงใหม่

หลาย ๆ ท่านเริ่มกลับมากังวลว่าตัวเองจะได้รับเชื้อแล้วหรือยัง บทความนี้เราจะเปรียบเทียบอาการกันให้เห็นว่าโรคโควิดกับโรคไข้หวัดเหมือนหรือต่างกันอย่างไร พร้อมบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์สำหรับผู้ที่ต้องการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญโดยตรง


เช็กให้แน่! คุณติดเชื้อไวรัสโควิดหรือแค่เป็นไข้หวัด?

หมายเหตุ: นี่เป็นเพียงการเช็กอาการเบื้องต้นเท่านั้น เนื่องจากอาการของไวรัส COVID-19 มีความซับซ้อนและหลากหลาย หากพบว่าตัวเองมีความเสี่ยง ให้รีบปรึกษาแพทย์ทันที


ไม่แน่ใจ...ปรึกษาแพทย์ผ่านวิดีโอออนไลน์ได้เลยไม่ต้องรอ

จะดีกว่าไหม ถ้าสามารถปรึกษาแพทย์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ไม่ต้องเสี่ยงติดเชื้อจากการออกไปพบปะผู้คน เราขอแนะนำแอป Doctor Anywhere แอปปรึกษาแพทย์ผ่านการวิดีโอคอลกับแพทย์ที่ได้รับการรับรอง คุณสามารถกดนัดเวลาปรึกษาแพทย์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเองติดโควิดแล้วหรือไม่ จะได้ไม่ต้องกังวลจิตตกกันไปเอง


โปรโมชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์บนแอป Doctor Anywhere

พิเศษ! ซื้อ DA GP Voucher เพียง 200 บาท ปรึกษาแพทย์ได้ 1 ครั้ง

จากราคาปกติ 350 บาท ให้คุณปรึกษาหมอออนไลน์ ในราคาที่เข้าถึงได้

ระยะเวลาโปรโมชัน 8 พฤศจิกายน 2563 - 31 ธันวาคม 2563 ดูรายละเอียด DA GP Voucher ได้ที่นี่


ดาวน์โหลดแอป Doctor Anywhere ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ทันที


bottom of page