top of page

New Year’s Party Is Cancelled! ไอเดียกิจกรรมทำที่บ้านช่วงปีใหม่ ไม่เสี่ยงติดโควิด

Updated: May 27, 2021

เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงได้แพลนทริปเที่ยววันหยุดยาวสิ้นปีกันไว้ล่วงหน้า เพราะบางคนทั้งปีต้องทำงานไม่มีเวลาไปเที่ยวที่ไหน กว่าจะมีเวลาว่างทีก็สิ้นปี แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็กลับมาหลอกหลอนอีกครั้ง เพราะเชื้อไวรัสโควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดอย่างหนัก บางคนต้องล้มเลิกทริปอย่างกระทันหันเพราะไม่อยากเสี่ยง จะไปเคานต์ดาวน์ใกล้บ้าน งานก็ถูกยกเลิก เห็นทีปีนี้คงต้องนับถอยหลังรับปีใหม่กันที่บ้าน บทความนี้เราขอแนะนำ 5 ไอเดียกิจกรรมสำหรับทำที่บ้านช่วงหยุดยาว/คืนเคานต์ดาวน์


1. Netflix Night เรื่องไหนเขาว่าดี สิ้นปีนี่้เคลียร์ให้หมด

ซีรีย์กี่เรื่องแล้วที่ดองไว้ยังไม่ได้ดูซักที? หยุดยาวว่าง ๆ แบบนี้มาเคลียร์ดูกันให้ตาแฉะกันเถอะ! ที่ขาดไม่ได้สำหรับการนอนดูหนังยาว ๆ เลยก็คือ “ขนม” เติมความฟิน ถ้าจะให้ดีต้องเป็นขนมเพื่อสุขภาพ โซเดียมน้อย จะได้กินรัว ๆ ไม่ต้องยั้ง


2. ผิงเตาหมูกะทะรับลมเย็น ๆ

จะมีช่วงไหนที่เหมาะกับการกินหมูกะทะเท่าช่วงปลายปีได้อีก อากาศเย็น ๆ กับเตาหมูกะทะอุ่น ๆ พร้อมเสียงซู่ซ่าของเนื้อบนเตา ยิ่งถ้าได้กินกับเพื่อน/ครอบครัว ก็น่าจะช่วยให้หยุดยาวนี้ไม่เหงาอย่างแน่นอน


3. Karaoke Night คุณคือนักร้องเสียง…

ใคร ๆ ก็ชอบการร้องเพลง ถึงแม้ว่าเสียงของคุณดีหรือคนอื่นฟังแล้วอยากเอามืออุดหูก็ตาม! ฉลองสิ้นปีนี้ ไม่ต้องกลัวว่าเสียงจะดีจะแย่ จัดปาร์ตี้ร้องคาราโอเกะที่บ้านแก้เหงากันดีกว่า ปลดปล่อยความเครียด ปลุกความสนุกสนานอย่าง Non-stop


4. ช้อปปิ้งออนไลน์ สู้โปรแรงรับสิ้นปี

The End of Year Sale is Coming! สิ้นปีแบบนี้ไม่ว่าแบรนด์ไหนก็ออกโปรโมชันเรียกลูกค้ากันอย่างอื้อซ่า ไม่ว่าจะโปรส่วนลด, โปร 1 แถม 1, หรือโปร Cashback รู้อย่างนี้แล้วมาซื้อของขวัญให้รางวัลตัวเองกันเถอะ เดี๋ยวนี้ช้อปออนไลน์ได้ง่ายของถึงเร็ว ไม่ต้องออกไปเสี่ยงติดเชื้อ


5. อัปเลเวล เล่นเกมออนไลน์กับชาวแก๊ง

สายเกมเมอร์หยุดยาวนี้อดไปเที่ยว อยู่บ้านอัปเวลกันดีกว่า! นอกจากจะได้เพลินไปกับเกมโปรด ยังได้พูดคุยเฮฮากับเพื่อนในขณะที่เล่นเกมไปด้วย รับรองว่าเลเวลความสุขอัปรัว ๆ รับปีใหม่แน่นอน


งานปีใหม่ถูกยกเลิกไม่ต้องเสียใจ หาอะไรทำให้ใจได้ผ่อนคลายกับกิจกรรมที่เราคัดสรรมาเพื่อให้ทุกคนอยู่บ้านอย่างปลอดภัย ไม่เสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 และหากป่วยหรือไม่สบายในช่วงหยุดยาว สามารถปรึกษาหมอออนไลน์กับ Doctor Anywhere ทันที มีบริการส่งยาถึงบ้าน (สำหรับผู้ที่พักในกรุงเทพ) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการหาหมอออนไลน์ได้ที่นี่

150 views0 comments
bottom of page